Máy Chấm Công Thẻ Từ Chính Hãng Giá Tốt tại Đà Nẵng

Máy Chấm Công Thẻ Từ Chính Hãng Giá Tốt tại Đà Nẵng

Máy chấm công thẻ từ là gì?

Máy chấm công thẻ từ hay còn gọi là máy chấm công thẻ cảm ứng là dòng máy chấm công điện tử, áp dụng phương pháp nhận diện bằng thẻ từ hoặc thẻ cảm ứng để tiến hành chấm công cho nhân viên. Mã số và các thông tin của nhân viên được lưu trong thẻ từ, thẻ cảm ứng và bộ nhớ của máy.

Máy Chấm Công Thẻ Từ - Thẻ Cảm Ứng Chính Hãng Giá Tốt tại HN

Khi chấm công, nhân viên chỉ cần quét thẻ để cảm biến của đầu đọc thẻ quét mã, sau đó ghi nhận lại các thông tin giờ vào, giờ ra vào bộ nhớ của máy. Các thông tin chấm công sau đó sẽ được tổng hợp, xử lý bằng phần mềm chấm công để tính lương, thưởng cho người lao động.

Xem thêmMáy Chiếu – Thiết bị máy chiếu chính hãng giá rẻ

Các loại máy chấm công thẻ từ?

Máy chấm công thẻ từ thường có 3 loại dựa trên các chuẩn thẻ từ như:

  • Thẻ Proximity
  • Thẻ Mifare
  • Thẻ HID,

Mỗi loại máy chấm công thẻ từ sẽ có tần số và chuẩn bảo mật khác nha. Trong đó, phổ biến nhất vẫn là thẻ Proximity.

Ưu điểm của máy chấm công thẻ từ

Sở dĩ máy chấm công thẻ từ được sử dụng phổ biến hiện nay bởi thiết bị này sở hữu những ưu điểm sau:

Chấm công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Chấm công nhanh chóng, thường thì nhân viên chỉ mất khoảng 1 giây cho mỗi lượt chấm công. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có quy mô nhân viên lớn. Như khu công nghiệp, các tòa nhà.

Thao tác sử dụng đơn giản

Cách sử dụng đơn giản, người quản lý chỉ cần cấp thẻ cho nhân viên, người lao động khi chấm công chỉ cần quét thẻ là được. Trong quá trình sử dụng, người chấm không lo lắng việc mặc đồ bảo hộ lao động hoặc vân tay bị mờ, tay bị dính bụi bẩn, dầu mỡ nên không chấm công được như khi chấm công vân tay. Ngoài ra, thẻ từ, thẻ cảm ứng chấm công cũng là dạng thẻ nhựa nên dễ bảo quản hơn so với thẻ giấy, và người dùng có thể đeo trên người như thẻ nhân viên để tránh việc bỏ quên thẻ.

Máy Chấm Công Thẻ Từ - Thẻ Cảm Ứng Chính Hãng Giá Tốt tại HN

Tích hợp phần mềm hiện đại, quản lý hiệu quả

Được tích hợp ứng dụng phần mềm chấm công và có thể kết nối dễ dàng với máy tính, đảm bảo việc tổng hợp, xử lý dữ liệu chấm công diễn ra nhanh chóng, tránh được các sai sót như khi thực hiện thủ công. Đồng thời, các dữ liệu chấm công được lưu trữ lâu dài và có thể trích xuất bất cứ khi nào, giúp việc quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn.

An Toàn, Bảo mật cao

Được tích hợp thêm các chức năng kiểm soát cửa ra vào, chấm công bằng vân tay, chấm công khuôn mặt, bộ nguồn dự trữ đề phòng mất dữ liệu khi mất điện… để giúp bảo vệ an ninh nơi làm việc và quản lý chấm công hiệu quả, linh hoạt hơn.

Mặc dù sở hữu những ưu điểm trên nhưng máy chấm công thẻ từ cũng bắt buộc nhân viên phải mang thẻ theo người thì mới chấm công được, có thể xảy ra trường hợp người lao động chấm công hộ nhau, phát sinh thêm chi phí in thẻ trong quá trình triển khai.

Xem thêmMàn Hình tương tác thông minh giá rẻ

Tiêu chí lựa chọn máy chấm công thẻ tốt nhất

Để lựa chọn được loại máy chấm công thẻ từ tốt nhất bạn cần dựa vào những tiêu chí sau:

  • Chọn máy có dung lượng bộ nhớ phù hợp với số lượng nhân viên công ty.
  • Chọn máy có phần mềm chấm công đi kèm tiện ích, dễ sử dụng, có thể xử lý được nhiều yêu cầu tổng hợp chấm công khác nhau.
  • Chọn máy có thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích sử dụng và máy cần được làm từ những chất liệu bền bỉ để đảm bảo hoạt động tốt ở mọi môi trường.
  • Thiết bị chấm công đó cần được tích hợp các tính năng đi kèm phù hợp để tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.
  • Chọn máy chính hãng từ các thương hiệu uy tín như Ronald Jack, Wise Eye, ZKTeco, Aikyo, Timetrex, Gigata… để đảm bảo chất lượng, độ bền, độ chính xác và hiệu quả cho thiết bị.

Top 3 Máy chấm công thẻ từ – thẻ cảm ứng tốt nhất hiện nay 

1. Máy chấm công RONALD JACK X628 PRO

Máy chấm công Ronald Jack X628PRO là model mới nhất đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đây được đánh giá là sản phẩm hoàn hảo thay thế các model cũ trước đó. Với diện mạo mới mẻ và tính năng ưu việt đem lại sự hài lòng cho khách hàng đang quan tâm sản phẩm.
Máy Chấm Công Thẻ Từ - Thẻ Cảm Ứng Chính Hãng Giá Tốt tại HN
Những tính năng ưu việt của model mới nhất của hãng Ronald Jack:
  • Ronald Jack X628PRO được thiết kế sang trọng, sắc sảo
  • Màn hình màu LCD 3 inch trực quan
  • Hệ thống menu ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng.
  • Công nghệ chấm vân tay và thẻ cảm ứng linh hoạt
  • Bộ nhớ lớn lên tới 100.000 lần chấm công
  • Sản phẩm được tích hợp nhiều ngôn ngữ nên dễ sử dụng

Ronald Jack X628PRO vừa thừa hưởng nhiều tính năng nổi bật từ các sản phẩm cũ vừa cải tiến và thêm nhiều tính năng mới. Điển hình, máy tích hợp chip xử lý của Mỹ cho tốc độ làm việc nhanh chóng và chính xác cao. Máy còn có khả năng xử lý đa dạng hình thức chấm công từ vân tay, đến các loại thẻ, lưu trữ dữ liệu cực tốt nhất là trong trường hợp mất điện cũng không bị ảnh hưởng.

Máy Ronald Jack X628PRO cho phép người dùng sử dụng dữ liệu từ xa. Hệ thống âm thanh kết nối chuông báo giờ ra, vào.

2. Máy chấm công GIGATA T9

Dòng sản phẩm máy chấm công GIGATA T9 được sản xuất tại Singapore khiến nhiều người phải ngạc nhiên bởi những tính năng và đặc điểm vô cùng vượt trội. Đây là dòng sản phẩm chấm công đa chức năng, cho phép chấm công bằng cả thẻ từ và vân tay. Model GIGATA T9 phù hợp lắp đặt cho những văn phòng nhỏ, quán ăn, spa giúp việc quản lý và tính công lương cho nhân viên dễ dàng hơn.
Máy Chấm Công Thẻ Từ - Thẻ Cảm Ứng Chính Hãng Giá Tốt tại HN
Với dung lượng bộ nhớ lưu trữ lên tới 50000 lần/1 giao dịch. Khả năng quản lý với số lượng 500 dấu vân tay, pass hoặc thẻ cảm ứng. Thiết bị chấm công GIGATA T9 tích hợp việc chấm công đa điểm nhờ kết nối mạng internet.
Trong một máy chấm công GIGATA T9 có thể quản lý 500 vân tay, thẻ cảm ứng, pass. Một mã nhân viên được phép đăng ký 10 dấu vân tay và thẻ cảm ứng, pass
Màn hình màu hiển thị đầy đủ thông tin người chấm công, giờ chấm công. Các chức năng trên bàn phím cũng dễ dàng sử dụng và lau chùi vệ sinh.
Đặc biệt, GIGATA T9 tích hợp chức năng thông báo đã chấm công xong bằng âm báo giúp người chấm công dễ dàng nhận biết thao tác chấm công của mình đã hoàn thiện hay chưa.  Kết nối và dễ dàng lấy dữ liệu thông tin bằng cổng USB, RS – 232/485, TCP/IP. Tốc độ xử lý và nhận dạng thông tin rất nhanh: 0.8 giây/1 lần chấm công.

3. Máy chấm công Ronald Jack S800

Máy chấm công Ronald Jack S800 là dòng máy cho phép chấm công bằng vân tay và thẻ từ. Máy sử dụng công nghệ sinh trắc học mới BIO-ID để chống vân tay giả.
Màn hình màu LCD 3inch hiển thị ngôn ngữ tiếng anh hoặc tiếng việt. Máy chấm công vân tay thẻ từ S800 cũng được tích hợp pin lưu điện để chấm công ngay cả khi mất điện.
Máy Chấm Công Thẻ Từ - Thẻ Cảm Ứng Chính Hãng Giá Tốt tại HN
Với model Ronald jack S800, người dùng có thể lấy dữ liệu từ xa qua web khi mở PORT, hoặc kết nối qua mạng LAN hoặc USB. Thiết bị sử dụng phần mềm chấm công tính lương Mitaco/Mitapro/Wise eye On 39 được tặng kèm theo khi mua máy.
Tính năng nổi bật của máy chấm công đa năng Ronald jack S800
  • Sử dụng công nghệ thuật toán BIO-ID cho phép chấm công nhanh, vân tay bị mờ ướt vẫn chấm được
  • Màn hình màu 3 inch lớn
  • Có tích hợp sẵn pin lưu điện 4 – 8h, vẫn có thể chấm công được kể cả khi mất điện.
  • Công suất lên đến 5,000 User
  • Kết nối qua cổng TCP/IP, USB, RS232/485, dễ dàng kết nối với máy tính và internet

Lưu ý về cách sử dụng máy chấm công thẻ từ?

  • Khi dùng máy chấm công thẻ từ, ngoài việc làm theo đúng những hướng dẫn của nhà sản xuất trong quá trình lắp đặt, cài đặt và thao tác với máy thì bạn cũng lưu ý thêm một số điểm sau để giúp nâng cao tuổi thọ và hiệu quả sử dụng máy.Lắp đặt máy tại nơi khô thoáng, tránh các vị trí bị nắng chiếu trực tiếp, nhiều bụi bặm hay có nhiệt độ, độ ẩm cao để không làm ảnh hưởng đến các mạch điện tử bên trong máy.
  • Thường xuyên vệ sinh, lau chùi máy để các cảm biến hoạt động trơn tru, không bị mất độ nhạy.
  • Xóa bớt các dữ liệu không cần thiết (ví dụ như thông tin của nhân viên đã nghỉ…) để giải phóng dung lượng bộ nhớ, tăng tốc độ xử lý cho thiết bị tốt hơn.

MÁY CHẤM CÔNG TẠI ĐÀ NẴNG – 0905036896 – 0906446696

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *